NÂNG CAO SỨC KHOẺ MÙA DỊCH TỪ VITAMIN E CÓ TRONG HẠNH NHÂN – 365begin

NÂNG CAO SỨC KHOẺ MÙA DỊCH TỪ VITAMIN E CÓ TRONG HẠNH NHÂN

Bên cạnh những biện pháp phòng tránh bên ngoài như rửa tay thường xuyên và đeo khẩu trang khi đến nơi đông người. Quan tâm về dinh dưỡng bên trong cơ thể sẽ thúc đẩy hiệu quả hơn quá trình bảo vệ sức khỏe, góp phần làm tăng sức đề kháng cho bản thân trong mùa dịch này.

Cam, chanh, ổi... những nguồn vitamin C dồi dào đã rất quen thuộc với mọi người trong việc tăng cường miễn dịch mỗi ngày, nhưng chúng ta còn có vitamin E cũng giúp nâng cao sức khỏe và tăng sức đề kháng cho cơ thể. 

Bạn có hay dùng hạt hạnh nhân để ăn vặt, để kết hợp với các món sữa chua, sinh tố không? Loại hạt tuyệt vời này được ưa thích không chỉ bởi hàm lượng khoáng chất tuyệt vời như canxi, chất chống oxy hóa mà còn là một trong số những nguồn vitamin E dồi dào để nâng cao sức khỏe mùa dịch này vì những công dụng tuyệt vời sau:

  • Bảo vệ các tế bào khỏi việc bị tổn thương: Vitamin E làm tăng miễn dịch cơ thể bằng cách bảo vệ các tế bào khỏi sự tổn thương, do đó bảo vệ bản thân trước những bệnh nhiễm khuẩn mạnh.
  • Bảo vệ vitamin A và chất béo không bị oxy hóa: Trong hạt hạnh nhân có chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh, bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của các gốc tự do (chất oxy hóa) có hại.  
  • Bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa ung thư: Chất béo tốt có trong hạnh nhân ngăn chặn sự hình thành những cục máu đông, giúp máu được lưu thông tốt trong cơ thể từ đó ngăn chặn các nguy cơ về bệnh tim mạch. Thêm vào đó, hạt hạnh nhân là nguồn chất xơ không hòa tan giúp bạn tiêu hóa tốt hơn và làm giảm nguy cơ ung thư đại tràng. 

Từ sự chống oxy hóa tuyệt vời cùng những công dụng như bảo vệ tim mạch và hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa. Hạt hạnh nhân sẽ là lựa chọn thích hợp để bạn bổ sung vào bữa ăn hằng ngày của mình, dần dần nâng cao sức khỏe bên trong kết hợp cùng các biện pháp phòng chống bên ngoài. Các dịch bệnh cũng sẽ không quá đáng sợ nếu chúng ta luôn xây dựng một chế độ dinh dưỡng lành mạnh và bảo vệ bản thân tốt hơn.

Tuy nhiên, bạn không nên dùng quá nhiều hạnh nhân sẽ làm cho cơ thể buồn nôn, đau đầu vì quá liều vitamin E khiến cơ thể không hấp thụ hết. Bạn chỉ nên dùng 25g hạnh nhân mỗi ngày, tương đương với 23 hạt.

Nếu bạn quá bận rộn nhưng vẫn muốn tìm một giải pháp dinh dưỡng thì thanh hạt của 365Begin chứa hạt hạnh nhân sẽ là một lựa chọn thích hợp nếu bạn muốn bổ sung vitamin E dồi dào cùng nguồn dinh dưỡng hợp lý có trong mỗi thanh. Đừng quên chăm sóc sức khỏe cũng như xây dựng một chế độ dinh dưỡng hợp lý để bảo vệ cơ thể tốt nhất trong mùa dịch, bạn nhé.

Số điện thoại (10 hoặc 11 chữ số)