365 BEGIN RA MẮT SẢN PHẨM MỚI TẠI TECHCOMBANK MARATHON 2021 – 365begin

365 BEGIN RA MẮT SẢN PHẨM MỚI TẠI TECHCOMBANK MARATHON 2021

Ngày nay, người tiêu dùng không ngừng tìm kiếm các lựa chọn thực phẩm đáp ứng nhu cầu về dinh dưỡng và khẩu vị của họ. Sau khoảng thời gian ấp ủ và miệt mài nghiên cứu, 365 Begin đã cho ra đời dòng sản phẩm protein giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cho mọi người, đặc biệt là những người chơi thể thao.
.
Ngày 09/04/2021 vừa qua, 365 Begin đã có buổi chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới mang tên BANU, cùng với đó là diện mạo mới và sự bổ sung của FITTO tại sự kiện Techcombank HCMC International Marathon với sự tham dự của nhiều khách mời, diễn giả đặc biệt.
.

.

Dòng sản phẩm FITTO:

FITTO với tinh thần be yourself. FITTO bao gồm những sản phẩm: ngũ cốc, thanh granola, daily nut: phù hợp cho ăn sáng, xế, on the going trên xe ô tô - túi xách - bàn làm việc, du lịch. FITTO Granola thanh hạt với 100% vitamin và khoáng chất tự nhiên, không chứa đường tinh luyện, không chất bảo quản, vị ngọt đến từ mật ong thật sự là Bữa ăn lành mạnh mỗi ngày với mọi gia đình. Sử dụng cho bữa sáng, khi tập luyện chơi thể thao hay là bữa ăn vặt/ăn xế dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ, hỗ trợ quá trình giảm cân của người tiêu dùng. Với những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và các chất dinh dưỡng trong một thanh hạt năng lượng, đủ để mang đến cho bạn những dưỡng chất cần thiết và cung cấp năng lượng thay cho bữa ăn chính, đáp ứng được yêu cầu của phần lớn người tiêu dùng là nhanh, gọn mà vẫn đủ chất.
.
Dòng sản phẩm BANU:
.
BANU là thanh protein tươi được làm từ những thành phần tự nhiên như các loại hạt, lòng trắng trứng, mật ong,.. giúp phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện và cung cấp đầy đủ lượng protein cần thiết cho cơ thể. BANU có những sản phẩm như: protein bar, energy bar, protein powder: đặc biệt phù hợp cho người vận động trước, trong và sau khi chơi thể thao. BANU có nghĩa là Be A New You - Con người mới của bạn hôm nay chính là những gì mà bạn đã bồi đắp và duy trì, hãy trở thành phiên bản tốt nhất của bạn. Chúng tôi tạo ra thanh protein với những thành phần hoàn toàn tự nhiên, giàu dưỡng chất như là cách giúp bạn hoàn thiện hơn quá trình tập luyện của mình một cách hiệu quả.
.
 FITTO và BANU - Bộ đôi hoàn hảo cho bạn dễ dàng mang theo ăn trước và sau các hoạt động thể thao tiêu hao nhiều năng lượng, các hoạt động thường ngày hay du lịch.
.
 
.
.
365 Begin xin chân thành cảm ơn quý diễn giả đã có những chia sẻ rất chân thành, nhiệt huyết đến cho mọi người:
.
Bác sĩ Phạm Công Luận, Trưởng khoa nhi bệnh viện Quốc Tế Mỹ AIH.
.
Ms. Huỳnh Tiên, Người đẹp thể thao hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017
.
Ms. Hiền Nguyễn, Nhà sáng lập 365 Begin, chuyên gia healthy lifestyle.
 
 
Mr. Nguyễn Hữu Cảnh, Giám đốc Tropic Farm - Đối tác vùng nguyên liệu organic.
 
 
Mr.  Nguyễn Đức Khánh - Giám đốc dự án 123go/VNG Campus - Đối tác phân phối sản phẩm.
 
 
Host Quang Bảo đã dẫn dắt chương trình và kết nối tất cả mọi người rất tài tình.
 
 Lời cảm ơn sau cùng, xin gửi đến tất cả quý vị khách mời, những người bạn, người anh em đã dành nhiều tình cảm, ủng hộ và đồng hành cùng 365 Begin trong suốt chặng đường gần 3 năm vừa qua.
.
365 Begin sẽ vẫn giữ vững những cam kết ngay từ đầu, chúng tôi vẫn sẽ tạo ra những sản phẩm ngon lành và dinh dưỡng, góp phần xây dựng cộng đồng phát triển bền vững, một lối sống healthy lifestyle đến tất cả mọi người.
.
Các bạn chính là sự niềm tin, tình yêu và cũng là động lực để 365Begin tốt hơn mỗi ngày!
 

Số điện thoại (10 hoặc 11 chữ số)