LƯỚT SÓNG SHARK TANK: MỞ HỘP SHARK BOX CỦA 365 BEGIN CÓ GÌ? – 365begin

LƯỚT SÓNG SHARK TANK: MỞ HỘP SHARK BOX CỦA 365 BEGIN CÓ GÌ?

LƯỚT SÓNG SHARK TANK VIỆT NAM: 
MỞ HỘP SHARK BOX CỦA 365 BEGIN CÓ GÌ?

Tri ân quý khách hàng sau sự xuất hiện của 365Begin trên chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 4. 365 Begin gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi khi mua Hộp cá Mập - Shark Box phiên bản giới hạn giá chỉ 219.000đ - giá gốc 252.000đ. 

Hộp cá Mập - Shark Box gồm combo 6 thanh năng lượng, thanh protein:

- 3 Thanh hạt - gạo lứt FITTO vị Trà xanh, Dừa và Chocolate.

- 3 Thanh protein BANU vị Táo quế, Bơ đậu phộng, Chocolate Mint.

Combo Hộp cá Mập - Shark Box bao gồm: 3 thanh BANU và 3 thanh FITTO cả hai đều mang đảm bảo tiêu chí Ngon & Dưỡng Chất đến từng khách hàng. Thành phần chính từ tinh bột nguyên cám gạo lứt, yến mạch, các loại hạt như: hạt điều, hạnh nhân, đậu phộng,…, trái cây sấy. Quy trình, tối giản hoá về mặt công thức, chế biến nhằm giữ lại trọn vẹn hàm lượng dinh dưỡng có trong thành phần sản phẩm. 

Một thanh FITTO đã được căn chỉnh rõ ràng theo khẩu phần, giá trị dinh dưỡng bằng năng lượng của một chén cơm, protein bằng một quả trứng, chất béo và chất xơ có lợi cho sức khỏe. 

BANU thì được bổ sung thêm các thành phần tự nhiên bổ trợ thêm cho quá trình luyện tập và phục hồi như protein tự nhiên từ lòng trắng trứng, bổ sung điện giải từ muối biển, cafein. Bạn có thể tìm thấy ở thanh protein với hai vị chính: Bơ đậu phộng hạt dẻ và Táo quế:

- Mỗi thanh có chứa 12-13 gram protein tự nhiên từ lòng trắng trứng, chất béo tốt cùng các axit amin thiết yếu hỗ trợ quá trình sửa chữa và tăng cường cơ bắp.

- Hàm lượng carbohydrate giúp bổ sung và dự trữ glycogen trong cơ bắp của bạn.

- Vitamin và khoáng chất hỗ trợ quá trình chuyển hoá protein có lợi cho cơ thể.

Bên cạnh đó là thanh energy bar - thanh năng lượng điện giải tự nhiên vị Socola Bạc hà Muối biển:

- Thành phần muối biển giúp bạn nạp nhanh điện giản tự nhiên bị hao hụt khi đi dưới trời nắng nóng, đổ nhiều mồ hôi. 

- Duy trì phong độ sức bền cho bạn trong các hoạt động, nhất là hoạt động thể thao, hoạt động outdoor cần nhiều năng lượng. 

FITTO, BANU - Bộ đôi hoàn hảo cho bạn dễ dàng mang theo ăn trước và sau các hoạt động thể thao tiêu hao nhiều năng lượng như: chạy bộ, leo núi, xe đạp, tập gym, tennis, đá bóng, bóng chuyền, golf, chạy trail, trekking… hay những chuyến du lịch xa.

Với những lợi ích tốt cho sức khoẻ như trên, bạn có thể dùng cho bữa sáng, bữa xế hay ăn vặt mà không lo mỡ bụng, tiểu đường hay ảnh hưởng sức khoẻ nếu ăn nhiều. Sản phẩm dùng được cho ăn chay, hỗ trợ quá trình giảm cân của bạn.

Đặc biệt, trong chương trình lần này với mỗi Hộp cá Mập được bán ra, 365 Begin sẽ đóng góp 1 thanh năng lượng FITTO để gửi đến đội ngũ tuyến đầu đang chống dịch tại Bắc Giang. Nghĩa là khi mua 1 Hộp cá Mập, bạn đã gửi 1 thanh năng lượng đến tuyến đầu Bắc Giang đang ngày đêm chống dịch. 

Cùng xem và đặt hộp SharK Box ngay tại đây!

 

Số điện thoại (10 hoặc 11 chữ số)