FITTO Granola - Thanh năng lượng giòn giòn ngon vị tự nhiên – 365begin

FITTO Granola - Thanh năng lượng giòn giòn ngon vị tự nhiên

Nhịp sống bận rộn thường nhật đôi khi cuốn con người vào những guồng quay tất bật, khiến họ luôn quan tâm làm sao để có thể cân bằng giữa công việc và sở thích hay cuộc sống cá nhân hoặc làm thế nào để cơ thể có đủ năng lượng cho mọi hoạt động hằng ngày. Bên cạnh đó, sự tiện lợi cũng là một trong những vấn đề đang được quan tâm không kém. Làm sao để đáp ứng được cả những yêu cầu trên còn là một dấu chấm hỏi lớn.

Việc nạp bao nhiêu năng lượng một ngày cho cơ thể phụ thuộc vào các yếu tố như: độ tuổi, cân nặng, giới tính, chiều cao,... Một chế độ ăn uống lành mạnh nên chứa các protein, carbohydrate, chất béo tốt, vitamin & các khoáng chất. Để yêu thương bản thân trước tiên cần một cơ thể khoẻ mạnh được ăn uống đủ chất.

Thấu hiểu những lo ngại ấy, 365 Begin đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm FITTO Granola thanh hạt năng lượng với những nguyên liệu thuần Việt từ tự nhiên, thơm ngon, bổ dưỡng, tiện lợi và phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Thanh hạt 365 Begin là nguồn năng lượng làm từ 100% hạt tự nhiên, cùng với vitamin và khoáng chất có lợi cho quá trình xây dựng hình ảnh khoẻ mạnh cho bản thân, giảm cân hay trẻ hóa cơ thể. 365 Begin luôn bên cạnh giúp bạn yêu bản thân hơn để bạn luôn rực rỡ và tự tin suốt 365 ngày.

FITTO Granola thanh hạt với 100% vitamin và khoáng chất tự nhiên, không chứa đường tinh luyện, không chất bảo quản, vị ngọt đến từ mật ong thật sự là Bữa ăn lành mạnh mỗi ngày với mọi gia đình. Sử dụng cho bữa sáng, khi tập luyện chơi thể thao hay là bữa ăn vắt/ăn xế dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ, hỗ trợ quá trình giảm cân của người tiêu dùng. Với những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và các chất dinh dưỡng trong một thanh hạt năng lượng, đủ để mang đến cho bạn những dưỡng chất cần thiết và cung cấp năng lượng thay cho bữa ăn chính, đáp ứng được yêu cầu của phần lớn người tiêu dùng là nhanh, gọn mà vẫn đủ chất.

 Yêu thương bản thân đơn giản là dành thời gian để mà lắng nghe cơ thể, tâm trí, tâm hồn và trái tim của mình. Thay vì nuông chiều cơ thể mình bởi những thói quen không tốt thì bạn có thể lựa chọn một lối sống lành mạnh và điều độ. Vì chỉ khi bạn yêu đủ bản thân mình thì bạn mới quan tâm đến mình ăn gì, làm gì mỗi ngày. Vậy đã đến lúc chúng ta hành động cho chính mình để có một cơ thể luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết.

Những việc nho nhỏ như: ngủ đúng giờ - đủ giấc, tập thể dục, ăn đúng bữa, không nhịn ăn, bỏ bữa là những thói quen mà mọi người nên duy trì để có một vóc dáng đẹp và sức khoẻ tốt.

Số điện thoại (10 hoặc 11 chữ số)