Các loại bánh trung thu 2023 – 365begin

Các loại bánh trung thu 2023

Các loại bánh trung thu 2023

Bánh trung thu cao cấp - giàu protein thực vật - tốt cho tim mạch của 365Begin là một loại bánh trung thu đặc biệt thiết kế dành cho những người có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và muốn duy trì lối sống lành mạnh. Loại bánh này không chứa các thành phần động vật, hấp thu cân bằng, cung cấp nhiều protein thực vật giàu dinh dưỡng để đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng.


BÁNH TRUNG THU CAO CẤP - GIÀU PROTEIN THỰC VẬT - TỐT CHO TIM MẠCH của 365Begin có các đặc điểm nổi bật:

banh-trung-thu

Hương vị đa dạng: Loại bánh này mang đến nhiều hương vị ngon và đột phá, vừa giữ được vị truyền thống của bánh trung thu, vừa kết hợp các vị mặn đặc biệt như tomyum tôm hùm, nấm truffle gà quay, sò điệp tereyaki, sò điệp phô mai. Sự đột phá này đảm bảo vị ngon khó cường, thanh lành, và hấp dẫn.


Không chất bảo quản: Bánh trung thu này được chế biến hoàn toàn từ các chất chống oxi hóa tự nhiên và thêm vào đó là mật ong, một chất bảo quản tự nhiên, đảm bảo sản phẩm an toàn và thực vật.


Cung cấp kháng vi khuẩn: Bánh có vị ngọt từ 100% chà là và mật ong (không sử dụng đường tinh luyện) - nguyên liệu thanh lành từ thực vật, giúp tăng cường hệ miễn dịch và cung cấp các chất chống vi khuẩn tự nhiên.


Giàu protein thực vật: Bánh trung thu này được chế biến từ các nguyên liệu thực vật chất lượng cao, như hạt chia, hạt sen, hạt óc chó, hạt điều, và các loại bột từ gấc tự nhiên, lá sen, khoai môn. Đây là những nguồn nguyên liệu chất chất, giàu protein, và dưỡng chất, giúp bảo vệ tim mạch và sức khỏe cơ thể.


Bảo quản tối ưu: Bánh có thể bảo quản trong 45 ngày nhưng vẫn giữ được độ tươi mới và chất lượng của sản phẩm.


Phù hợp với nhiều đối tượng: Bánh trung thu này phù hợp với người lớn tuổi (bố mẹ) có sức khỏe bình thường cũng như những người có những vấn đề tim mạch, mỡ máu, cao huyết áp, bệnh gout; người ăn kiêng, người có lối sống lành mạnh; người năng động và bận rộn.


BÁNH TRUNG THU CAO CẤP - GIÀU PROTEIN THỰC VẬT - TỐT CHO TIM MẠCH của 365Begin là một lựa chọn hấp dẫn và bổ ích cho những ai quan tâm đến việc duy trì lối sống lành mạnh và đa dạng thực đơn trong mùa Trung Thu.


Bánh trung thu dành riêng cho người ăn kiêng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn thưởng thức hương vị truyền thống của mùa Trung Thu mà vẫn duy trì lối sống lành mạnh. Loại bánh này được thiết kế đặc biệt với những nguyên liệu thực vật và các thành phần thay thế hợp lý, giúp đảm bảo vẫn đáp ứng đầy đủ yêu cầu dinh dưỡng của người ăn kiêng.


Một số đặc điểm nổi bật của bánh trung thu dành cho người ăn kiêng bao gồm:


Nguyên liệu thực vật: Bánh trung thu này sử dụng các nguyên liệu từ thực vật, như hạt chia, hạt sen, hạt óc chó, hạt điều, và các loại bột từ gấc tự nhiên, lá sen, khoai môn, giúp bổ sung chất xơ và các dưỡng chất từ thực vật vào bữa ăn.


Đường ăn kiêng: Thay vì sử dụng đường tinh luyện, loại bánh này sử dụng các loại đường ăn kiêng như Maltitol và Isomalt, giúp giảm lượng đường trong bánh mà vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên.

tot-cho-suc-khoe

Không chất bảo quản: Loại bánh này không chứa bất kỳ chất bảo quản nào, thay vào đó, sử dụng các chất chống oxi hoá tự nhiên và mật ong như một giải pháp bảo quản tự nhiên, đảm bảo sự an toàn và dinh dưỡng của bánh.


Lựa chọn hương vị đa dạng: Bánh trung thu cho người ăn kiêng thường có nhiều hương vị phù hợp với khẩu vị của người ăn kiêng, bao gồm hương vị truyền thống và cả các hương vị độc đáo, đảm bảo vẫn thưởng thức được món quà trung thu đặc biệt.


Thích hợp cho nhiều đối tượng: Bánh trung thu dành cho người ăn kiêng không chỉ phù hợp với những người tuân thủ chế độ ăn kiêng, mà còn dành cho những người muốn duy trì một lối sống lành mạnh và tập trung vào sức khỏe.


Dòng bánh trung thu Kinh Đô cũng được gọi là dòng bánh trung thu Xanh. Được tạo nên từ quy trình tuyển chọn nguyên liệu và phối trộn tỉ mỉ, dòng bánh này sử dụng 100% nguyên liệu thực vật cao cấp từ thiên nhiên. Thay thế 70% đường tinh luyện bằng đường ăn kiêng Maltitol và Isomalt, tạo nên lớp vỏ mỏng đều ôm trọn nhân bánh hoàn hảo. Hương vị ngọt thanh nhẹ nhàng rất thích hợp cho người ăn chay, ăn kiêng.


Dòng bánh trung thu Xanh này có 4 hương vị phù hợp với khẩu vị Á Đông, bao gồm: Trà Xanh Hạt Macadamia, Đậu Xanh Hạnh Nhân, Hạt Sen Hạt Chia và Mè Đen Hạt Dưa.

Số điện thoại (10 hoặc 11 chữ số)