BANU và FITTO: Linh vật đại diện cho tinh thần - năng lượng của 365 Be – 365begin

BANU và FITTO: Linh vật đại diện cho tinh thần - năng lượng của 365 Begin

Nếu bạn đã xem qua Shark Tank Việt Nam hay nhìn thấy mascot BANU và FITTO hiện diện khắp các sự kiện, trong các ấn phẩm hình ảnh của 365 Begin thì đây là hai linh vật đại diện cho những "đứa con tinh thần" của 365 Begin.

FITTO mượn hình tượng nhân vật Thánh Gióng, phác hoạ là một chú chó đại diện cho giới trẻ năng động, tràn đầy năng lượng, không ngại đương đầu với khó khăn, thử thách và luôn cháy hết mình với đam mê. Chúng ta ngày nay đối diện với rất nhiều vấn đề từ môi trường sống, sức khoẻ, thực phẩm,... 365 Begin tạo ra FITTO như một người bạn đồng hành, chia sẻ cùng bạn, giúp bạn vơi bớt đi nỗi trăn trở bằng việc cung cấp các sản phẩm dưỡng chất mà vẫn ngon - thực phẩm toàn phần hay còn gọi là food 2.0 từ nguồn nông sản Việt, không đường, không chất bảo quản, ít chế biến nhằm giữ nguyên dưỡng chất trong thành phần sản phẩm. 

FITTO xuất hiện tại đường chạy Techcombank HCMC Marathon 2021.
FITTO hoà vào đường chạy tại Techcombank HCMC Marathon 2021

Các sản phẩm của FITTO đều mang giá trị dinh dưỡng, năng lượng tiếp sức trong mọi hoạt động tập luyện, học tập và làm việc thường ngày của bạn và gia đình bạn.

BANU là một phiên bản nâng cấp hơn. Với những sản phẩm giàu dinh dưỡng, mà vẫn giữ vững những giá trị cốt lõi đã đặt ra từ ban đầu, BANU mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng cải tiến hơn không chỉ thành phần, hương vị mà còn là hàm lượng dinh dưỡng, dưỡng chất tự nhiên có trong mỗi sản phẩm. Vì thế BANU cũng được tạo hình là một nhân vật khoẻ mạnh, cường tráng thông qua vóc dáng, cử chỉ linh hoạt mà vẫn giữ độ thân thiện, tinh thần Việt Nam đến mọi người.

Các sản phẩm mang thương hiệu BANU hiện có là protein bar, energy bar với thành phần từ lòng trắng trứng, các loại hạt điều, hạnh nhân giàu protein; bên cạnh đó là quả chà là khô. Với dòng energy bar có thể giúp bạn bù điện giải tự nhiên từ muối khoáng, hương socola ngọt ngào kết hợp bạc hà the mát sẽ giúp bạn “lên" tinh thần, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách.

Đừng quên đặt mua Hộp cá Mập - Baby Shark Box với cơ hội sở hữu gói ƯU ĐÃI KHỦNG nhất năm trị giá 50.000.000 đồng từ 365 Begin, bao gồm:

* 1 Giải Đặc Biệt:

- MỘT NĂM sử dụng sản phẩm của 365 Begin hoàn toàn MIỄN PHÍ với 365 thanh năng lượng cho 365 ngày tràn đầy năng lượng.

 

- Được hưởng đặc quyền đại sứ thương hiệu của 365Begin trong thời gian sử dụng sản phẩm. Cùng 365 Begin tham gia các hoạt động thể thao, hoạt động cộng đồng trên khắp cả nước.

 

* 4 Giải Nhất:

- NỬA NĂM sử dụng sản phẩm của 365 Begin hoàn toàn MIỄN PHÍ với 365 thanh năng lượng cho 365 ngày tràn đầy năng lượng.

- Được hưởng đặc quyền đại sứ thương hiệu của 365Begin trong thời gian sử dụng sản phẩm. Cùng 365 Begin tham gia các hoạt động thể thao, hoạt động cộng đồng trên khắp cả nước.

* Nhanh tay đặt mua tại:

- Hotline: 090 333 83 16

- Website: https://www.365begin.vn/ 

- Fanpage: https://www.facebook.com/365begin 

- Đặt mua online - Ship liền tận tay.

* Lưu ý:

️- Chương trình ưu đãi áp dụng đồng thời trên các kênh đại lý, nhà phân phối của 365 Begin.

- Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 2 hộp trở lên.

- Số lượng Hộp cá Mập - Baby Shark Box có mã dự thưởng phát hành số lượng có hạn - 5.000 hộp.

️- Chương trình sẽ tổng kết và công bố trúng thưởng vào 04/07/2021.

- Giá trị giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.

- Không chuyển nhượng quyền nhận giải thưởng cho bất kỳ cá nhân, tổ chức khác.

Số điện thoại (10 hoặc 11 chữ số)