365Begin khởi xướng Chương trình phi lợi nhuận "Givers Gain - Cho là N – 365begin

365Begin khởi xướng Chương trình phi lợi nhuận "Givers Gain - Cho là Nhận: Chung tay vì sức khoẻ Việt Nam"

CHUNG TAY VÌ SỨC KHOẺ VIỆT NAM
1. "Giver Gain - Cho là Nhận: Chung tay vì sức khoẻ Việt Nam"
"Xã hội là nơi chúng ta được thử nghiệm, được xây dựng mô hình kinh doanh và thỏa mãn ý tưởng thậm chí là điên rồ của mình. Và khi công ty dần ổn định có những bước chuyển mình đáng kể, tôi tự hỏi 365Begin đã trả lại được gì cho xã hội, cho cộng đồng ngoài kia hay chưa?
Biến câu hỏi đó thành hành động, sau 3 năm thành lập nay chúng tôi vui mừng thông báo chương trình đồng hành lâu dài với các NGO - nhóm Doanh nhân, cũng như cộng đồng về việc HỖ TRỢ KỊP THỜI - ĐÚNG LÚC đến bà con thân yêu những thực phẩm dinh dưỡng, bổ sung năng lượng của 365Begin, nhất là trong tình cảnh không thể nấu ăn hoặc cần một bữa ăn nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng trong lúc cấp bách", chị Hiền Nguyễn - Founder - CEO 365Begin trải lòng.
CHƯƠNG TRÌNH PHI LỢI NHUẬN “GIVERS GAIN - CHO LÀ NHẬN” - chính thức phát động từ ngày 10/7/2021 với mục đích vì cộng đồng.
Với chương trình, 365Begin sẽ trong vai trò là đầu mối tiếp nhận và phân phối các sản phẩm thanh năng lượng dinh dưỡng đến bà con, những lực lượng đang cần thực phẩm thiết yếu:
- Hỗ trợ kịp thời - đúng lúc những sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng, bổ sung năng lượng.
- Chung tay với các NGO - nhóm Doanh nhân, cá nhân - tổ chức các chương trình, hoạt động xã hội vì lợi ích chung của cộng đồng.
- Chương trình phi lợi nhuận nhằm chung tay bảo vệ và nâng cao sức khoẻ người dân thông qua dinh dưỡng & tập luyện.
2. Nối dài hành trình chung tay vì sức khoẻ Việt Nam - Cho đi là Nhận rất nhiều
Những ngày vừa qua, 365Begin vừa phối hợp với các anh chị nghệ sĩ Việt gửi tặng 14,500 thanh năng lượng, thanh hạnh nhân gạo lứt đến các Y Bác sĩ của 17 bệnh viện trong TP. Hồ Chí Minh, cũng như các điểm chốt chặn các lực lượng đang ngày đêm căng mình dập dịch.
- 10/2020, 365Begin cùng các doanh nghiệp chuyển kịp thời những thanh bánh dinh dưỡng đến bà con miền Trung trong đợt thiên tai ngập lụt, các chiến sĩ - TNV đang làm nhiệm vụ hỗ trợ người dân khi ấy. Sản phẩm giải quyết ngay nhu cầu bữa xế, ăn lót dạ lúc các anh đang làm nhiệm vụ, cũng như người dân khi ấy không đủ điều kiện nấu nướng.
- 4/2020, một 365Begin còn non trẻ lúc ấy cũng đã cùng các đối tác mang tặng những thanh năng lượng đến với Bác Sĩ và Y tá tại khu cách ly trong thành phố.
Hơn ai hết chúng tôi hiểu được rằng “cho đi là sẽ nhận lại” và 365Begin luôn mang đến những sản phẩm bằng tất cả tấm lòng mình!
Hành trình phía trước vẫn còn rất dài, hy vọng nhận được sự đồng hành & ủng hộ của quý cơ quan, doanh nghiệp, các anh chị em gần xa - các bạn là cánh tay nối dài đưa những sản phẩm thiết thực này đến tận tay người dùng cần thiết.
Cập nhật đến tháng 08/2021: Chương trình hiện đang đồng hành cùng Quỹ "Gói Tình Shark Liên - Gửi Nghĩa Đồng Bào” do Shark Liên khởi xướng, các quỹ từ thiện, hỗ trợ của siêu mẫu Xuân Lan, MC Đại Nghĩa và nhóm #prayforsaigon do chị Thiệu Hoa và nhóm bạn khởi xướng.
Từ 365Begin

Số điện thoại (10 hoặc 11 chữ số)