365 BEGIN HỢP TÁC VỚI GIẢI BÓNG RỔ CHUYÊN NGHIỆP VIỆT NAM VBA 2021 – 365begin

365 BEGIN HỢP TÁC VỚI GIẢI BÓNG RỔ CHUYÊN NGHIỆP VIỆT NAM VBA 2021

Ngày 26-4 vừa qua, Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam đã tổ chức buổi lễ ra mắt mùa giải mới và 365 Begin hân hạnh trở thành nhà tài trợ thanh năng lượng dinh dưỡng chính thức cho Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2021, cùng với đó là theo chân Đội tuyển bóng rổ Quốc gia Việt Nam tại SEA Games 31, sẽ diễn ra vào tháng 12/2021 này. Thanh protein bar, energy bar BANU, cũng như thanh năng lượng FITTO sẽ tiếp sức cùng các tuyển thủ trong mọi trận đấu từ vòng bảng cho đến vòng chung kết.
.
.
VBA là gì?
.
VBA (Vietnam Basketball Association) là giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp của Việt Nam được thành lập năm 2016 được thành lập bởi ông Connor Nguyễn. VBA Basketball không hoạt động theo  khuôn khổ của bất kỳ giải bóng nào, thậm chí là các nước Châu Âu. Tuy nhiên, hầu hết các điều khoản và luật lệ đều dựa theo mô hình các giải đấu của Mỹ và FIBA World Cup. 
.
Sau khi Saigon Heat hoàn thành mùa giải bóng rổ ASEAN 2015–16, VBA đã được công bố thành lập. Tại mùa khai mạc, VBA dự kiến sẽ có 6 đội tham gia thi đấu. Tuy nhiên, tới khi công bố chính thức thì chỉ có 5 đội. Để giám sát hoạt động của các giải đấu, VBA đã tới Philippines để tìm ai đó có kiến thức sâu rộng về bóng rổ. Và Tonichi Pujante chính là sự lựa chọn của họ – ông đã được phong chức vụ là ủy viên liên đoàn khai mạc. Giải đấu năm nay ngoài bảy câu lạc bộ, sẽ còn có thêm đội tuyển bóng rổ nam quốc gia tham gia tranh tài. Sự góp mặt của ĐTQG là nhằm giúp các thành viên đội tuyển có thời gian thi đấu cọ xát, tập luyện và chuẩn bị cho kỳ SEA Games 31. 
.
365 Begin sẽ cùng đồng hành tài trợ cho toàn bộ mùa giải VBA, cũng như các sự kiện bên lề của giải đấu như: VBA Awards, VBA 3x3,... và 365 Begin tự hào là đối tác dinh dưỡng độc quyền về thanh bánh năng lượng dinh dưỡng cho đội tuyển bóng rổ quốc gia tại SEA Games 31.
.
.
Về thanh năng lượng FITTO và BANU:
.
FITTO Granola thanh hạt với 100% vitamin và khoáng chất tự nhiên, không chứa đường tinh luyện, không chất bảo quản, vị ngọt đến từ mật ong thật sự là Bữa ăn lành mạnh mỗi ngày với mọi gia đình. Sử dụng cho bữa sáng, khi tập luyện chơi thể thao hay là bữa ăn vặt/ăn xế dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ, hỗ trợ quá trình giảm cân của người tiêu dùng. Với những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và các chất dinh dưỡng trong một thanh hạt năng lượng, đủ để mang đến cho bạn những dưỡng chất cần thiết và cung cấp năng lượng thay cho bữa ăn chính, đáp ứng được yêu cầu của phần lớn người tiêu dùng là nhanh, gọn mà vẫn đủ chất.
.
.
Thanh năng lượng BANU là thanh protein tươi được làm từ những thành phần tự nhiên như các loại hạt, lòng trắng trứng, mật ong,.. giúp phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện và cung cấp đầy đủ lượng protein cần thiết cho cơ thể. BANU có nghĩa là BE A NEW YOU - Con người mới của bạn hôm nay chính là những gì mà bạn đã bồi đắp và duy trì. Chúng tôi tạo ra thanh protein với những thành phần hoàn toàn tự nhiên, giàu dưỡng chất như là cách giúp bạn hoàn thiện hơn quá trình tập luyện của mình một cách hiệu quả.
.

.

Chúc các tuyển thủ sẽ thi đấu hết mình và cống hiến cho một mùa giải VBA thành công tốt đẹp! Cùng hướng tới thành tích đỉnh cao tại SEA Games 31.

.
Nguồn ảnh: VBA.

Số điện thoại (10 hoặc 11 chữ số)