365 Begin - Shark Tank: Giải pháp dinh dưỡng tương lai từ nông sản Việ – 365begin

365 Begin - Shark Tank: Giải pháp dinh dưỡng tương lai từ nông sản Việt

365 Begin gọi vốn Shark Tank mùa 4: Giải pháp dinh dưỡng tương lai từ nguồn nông sản Việt Nam

365 Begin, một startup được thành lập bởi những người Việt với tâm huyết vì một cộng đồng khoẻ mạnh và phát triển bền vững, đã kêu gọi đầu tư tại Shark Tank mùa 4 để được tiếp sức hơn nữa trong việc phát triển những giải pháp dinh dưỡng “Ngon & Khoẻ” từ nguồn nông sản Việt Nam.

365 Begin được thành lập vào cuối năm 2018 bởi chị Candice Hiền Nguyễn nhằm lan toả thông điệp về tầm quan trọng của dinh dưỡng trong việc duy trì, cải thiện tình trạng sức khoẻ và tinh thần. Qua đó, startup này mong muốn xây dựng lối sống cộng đồng phát triển bền vững và khoẻ mạnh.

Tâm huyết với điều này bởi bản thân chị đã nhận thấy những thay đổi tích cực từ một chế độ ăn uống nhiều rau củ, trái cây, các loại hạt và ngũ cốc kết hợp với luyện tập thể thao hợp lí. “Những căn bệnh tưởng chừng như đeo bám tôi suốt cuộc đời cũng dần biến mất, ngay cả khối u bên ngực trái. Tôi trở nên khỏe mạnh, nhiều năng lượng thay đổi hoàn toàn chất lượng và giá trị cuộc sống”, chị Hiền chia sẻ.

Trong ba năm thành lập non trẻ, đội ngũ 365 Begin chọn Food 2.0 - Thực phẩm tương lai là kim chỉ nam cho mọi sản phẩm của công ty. Đây là một xu hướng ăn uống mới đã phổ biến ở các nước phát triển. Food 2.0 hướng đến một loạt các cải tiến với mục đích chuyển hướng thói quen ăn uống, để con người lựa chọn thực phẩm tự nhiên hơn, cung cấp đầy đủ dưỡng chất với khẩu vị ngon, tối giản quá trình sản xuất nhằm giữ lại dinh dưỡng dựa trên các sản phẩm chính yếu từ thực vật.

Từ nền tảng giá trị trên, các dòng sản phẩm của 365 Begin luôn được nghiên cứu và sản xuất theo ba tiêu chí “Giàu dưỡng chất - Vị ngon lành - Tính tiện lợi” để phù hợp với nhu cầu và thói quen ăn uống của con người trong cuộc sống hiện đại. Thành phần của sản phẩm được lấy hoàn toàn tự nhiên từ nguồn nông sản Việt: như ngũ cốc nguyên cám, các loại hạt và trái cây sấy, vị ngọt từ mật ong, không đường tinh luyện, không chất bảo quản... với hàm lượng protein, chất xơ, chất béo tốt cùng các vitamin, khoáng chất có lợi cao.

Được hỏi về tiềm năng phát triển của 365 Begin, chị Hiền cho biết: “Nếu hiểu được những tác động không tốt của các thói quen ăn uống không lành mạnh, và nếu có một sản phẩm phù hợp với hương vị Việt Nam, người Việt sẽ sẵn sàng thay đổi, sử dụng các sản phẩm lành mạnh để có một cơ thể khoẻ mạnh hơn”.

Hai dòng sản phẩn chủ lực của công ty hiện tại là FITTO, các thanh granola gạo lứt hạnh nhân phù hợp để làm các bữa ăn nhẹ tiện lợi và khoẻ mạnh, và BANU là các sản phẩm bổ sung dành cho những người đang trong quá trình luyện tập và chơi thể thao.

Trong hai năm 2020 và 2021, 365 Begin cũng có mặt tại các giải thể thao tầm cỡ quốc gia, khu vực thu hút hàng ngàn người tham gia như: Techcombank HCMC Marathon, Pocari Sweat Run, Run for Athletics, Giải bóng rổ nhà nghề VBA,... với tư cách là nhà tài trợ về thanh dinh dưỡng. Việc này gắn liền với mong muốn phát triển cộng đồng Việt Nam khoẻ mạnh, vượt trội trên nền tảng dinh dưỡng lành mạnh và luyện tập thể chất thường xuyên.

Bên cạnh đó, 365 Begin cũng tiếp sức cho đội ngũ y - bác sĩ tại TP. Hồ Chí Minh trong đợt dịch đầu tiên, cũng như là những đơn vị thiện nguyện và người dân trong mùa bão lũ cuối năm 2020. Những thanh hạt dinh dưỡng của công ty đã phát huy tối đa lợi ích mà nó mang lại. Dinh dưỡng vừa đủ cho 1 bữa ăn xế, ăn sáng, ăn lót dạ và tiện lợi khi chỉ cần xé bao bì là có thể dùng ngay.

Trong thời gian dịch bùng phát, cũng như những công ty khác, 365 Begin bị ảnh hưởng nhiều về tài chính nhưng đồng thời cũng nhận ra lợi thế phát triển cho các dòng sản phẩm dinh dưỡng của công ty, bởi người tiêu dùng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến vấn đề sức khoẻ cũng như hạn chế tiếp xúc với người khác. Đến năm 2021, 365 Begin quyết định tham gia Shark Tank với mong muốn được tiếp sức, không chỉ về mặt tài chính mà cả dẫn dắt về chiến lược, mà qua đó không chỉ nâng tầm giá trị nông sản Việt mà còn góp phần xây dựng lối sống lành mạnh cho cộng đồng.

Về 365 Begin

Với sứ mệnh mang đến giải pháp dinh dưỡng cho trẻ em cũng như gia đình Việt với tiêu chí “ngon mà vẫn đủ dưỡng chất”, các sản phẩm của 365 Begin đều được chọn lọc nguyên liệu chất lượng từ nguồn nông sản Việt: các loại hạt, ngũ cốc nguyên cám và trái cây khô, vị ngọt tự nhiên từ mật ong, không chất bảo quản. Được nghiên cứu và sản xuất tối giản về mặt công thức nhằm giữ nguyên giá trị trong thành phần sản phẩm.

Theo: Lê Minh Hiếu, Brand Vietnam

Số điện thoại (10 hoặc 11 chữ số)