365 Begin - Shark Tank Việt Nam 4: Lan tỏa khát vọng nâng tầm nông sản – 365begin

365 Begin - Shark Tank Việt Nam 4: Lan tỏa khát vọng nâng tầm nông sản Việt

365 Begin đến Shark Tank Việt Nam mùa 4: Starup mang câu chuyện dinh dưỡng, giá trị vì cộng đồng đi gọi vốn

Cũng như rất nhiều startup khác ở Việt Nam, 365 Begin được thành lập bởi những người Việt mang trong mình khát khao góp phần xây dựng cộng đồng phát triển bền vững bằng những giải pháp dinh dưỡng thiết thực.

365 Begin tham gia Shark Tank Việt Nam ngoài việc kêu gọi đầu tư cho một startup đang phát triển, đội ngũ còn mong muốn lan toả hơn nữa khát vọng nâng tầm nông sản Việt Nam bằng việc nâng tầm sản phẩm, chú trọng sản xuất thành phẩm thay vì xuất bán thô. Qua đó, tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng, ứng dụng vào bữa ăn hằng ngày góp phần vì một cộng đồng khoẻ mạnh, phát triển bền vững.

365 Begin hướng tới những giải pháp dinh dưỡng vì sức khoẻ cộng đồng.

Thực tế, Việt Nam chúng ta là một nước nông nghiệp, thu nhập người dân còn ở mức thấp, nguồn cung cầu và giá cả luôn không ổn định. Trào lưu “Giải cứu nông sản" dần trở thành cụm từ quen thuộc trong khi Việt Nam hoàn toàn có cơ sở, máy móc, nguồn nhân lực giá rẻ lại dồi dào để có thể tự chủ chuỗi cung ứng từ nguyên liệu cho ra thành phẩm, thay vì chỉ xuất bán hàng thô, giá thấp rồi nhập hàng với giá cao. 

Chiều cao trung bình của trẻ em và người Việt thấp so với các nước khác, trong khi Nhật cách đây vài chục năm chiều cao thuộc tỉ lệ thấp thì bây giờ cao hơn chúng ta. Sự khác biệt này phải chăng là vì sự phổ cập dinh dưỡng và thể chất sao sát của đất nước mặt trời mọc này?

Thông qua khảo sát và nghiên cứu có thể thấy, một trong ba vấn đề người trưởng thành người Việt Nam gặp phải là thiếu vi chất: vitamin & khoáng chất. Vậy thói quen ăn uống Việt có đủ, đúng, đều và đa dạng hay chưa?

Đại dịch COVID-19 đang hoành hành hay các bệnh liên quan đến lối sống của người trưởng thành đang ngày một tăng cao, theo số liệu thống kê cho thấy:

  • Từ 35 - 44 tuổi, 41.7% người Việt mắc mỡ máu.
  • Cứ 5 người trưởng thành 25 - 64 tuổi thì có 1 người bị tăng huyết áp.
  • Cứ trong 7,5 người thì có một người mắc bệnh tiểu đường hoặc tiền tiểu đường
  • 25% dân số mắc bệnh về tim mạch tăng huyết áp.
  • Gần 60% người bị tăng huyết áp ở Việt Nam chưa được phát hiện và trên 80% chưa được điều trị.

Trong khi đó, con người hoàn toàn có thể phòng ngừa và ngăn chặn các bệnh này bằng một lối sống lành mạnh từ việc ăn uống dinh dưỡng và tập luyện điều độ.

Từ những trăn trở trên, bằng cả tâm huyết và kiến thức cũng như đam mê về dinh dưỡng, “trách nhiệm" cho một xã hội phát triển bền vững, đội ngũ 365 Begin quyết tâm tiên phong, trở thành người dẫn dắt để không chỉ nâng tầm nông sản Việt, mà còn là tạo ra thực phẩm dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ và phù hợp với khẩu vị Việt Nam và là niềm tự hào hàng Việt ra thế giới.

Các sản phẩm sản xuất với Công nghệ Food Tech 2.0 của 365 Begin.

Trong ba năm non trẻ thành lập và hoàn thiện từng ngày, đội ngũ 365 Begin chọn Food 2.0 - Thực phẩm tương lai là kim chỉ nam cho mọi sản phẩm của mình. Food 2.0 là một xu hướng ăn uống mới phù hợp với lối sống ngày càng hiện đại của con người, đã phổ biến ở các nước phát triển. Tại Việt Nam chúng ta chỉ đang dừng lại ở mức nhập khẩu những dòng thực phẩm này, hoặc phát triển sản phẩm dưới dạng handmade, quy mô nhỏ lẻ. 365 Begin tự tin khi là công ty đầu tiên về healthy food tại Việt Nam. Thành phần các sản phẩm của 365 Begin được làm hoàn toàn từ tự nhiên: ngũ cốc nguyên cám, các loại hạt và trái cây khô, ngọt từ mật ong, không đường tinh luyện, không chất bảo quản... hàm lượng protein, chất xơ, chất béo tốt các vitamin, khoáng chất có lợi cao.

Từ những lợi thế về nhân lực, nguồn nguyên liệu cùng với nỗi trăn trở dinh dưỡng cho người Việt, 365 Begin tham gia Shark Tank Việt Nam - mùa 4 với tâm thế của một startup đang trên đà phát triển, để xây dựng một cộng đồng, một thế hệ chúng ta và tương lai con cháu chúng ta phát triển bền vững, lành mạnh 365 Begin không thể đơn độc trên hành trình này. 365 Begin tham gia Shark Tank cùng mong muốn được tiếp sức, được đứng trên đôi vai của người khổng lồ để nhận được không chỉ sự bảo trợ về mặt tài chính, mà còn là tư vấn dẫn dắt chiến lược; cùng khát khao nâng tầm nông sản Việt, mang niềm tự hào hàng Việt ra Thế giới, 365 Begin cũng như các startup xuất hiện tại Shark Tank Việt Nam với lời kêu gọi đầu tư từ những “cá Mập" hàng đầu tại Việt Nam.

365 Begin tại Shark Tank Việt Nam.

Hành trình tại Shark Tank Việt Nam là trải nghiệm vô cùng đáng quý với đội ngũ 365 Begin, nhất là với những founder - sáng lập nên 365 Begin. Chặng đường mang sứ mệnh, lời cam kết của 365 Begin đến cộng đồng hẳn còn dài, nhưng đội ngũ 365 Begin luôn sẽ giữ cho mình niềm tin, khát khao, cống hiến và nâng tầm những giá trị mà chúng tôi đã cam kết thực hiện.

---

Về 365 Begin

365 Begin là một startup được lập thành từ năm 2018, với sứ mệnh mang đến giải pháp dinh dưỡng cho trẻ em cũng như gia đình Việt với tiêu chí “dưỡng chất mà vẫn ngon”. Đội ngũ 365 Begin mong muốn không chỉ nâng tầm giá trị nông sản Việt qua những sản phẩm tạo ra, mà còn thông qua đó góp phần xây dựng lối sống lành mạnh cho cộng đồng. 

---

Chương trình “Cùng 365 Begin săn cá Mập NHỎ - rinh cá Mập TO”, giảm ngay 15% khi đặt mua Hộp cá Mập - Baby Shark Box với combo 6 thanh năng lượng, thanh protein bao gồm:

- 3 Thanh hạt - gạo lứt FITTO vị Trà xanh, Dừa và Chocolate.

- 3 Thanh protein BANU vị Táo quế, Bơ đậu phộng, Chocolate Mint.

Combo 6 thanh: Hộp cá Mập - Baby Shark Box chỉ còn 219.000đ - giá gốc 252.000đ

Đặc biệt, trong mỗi Hộp cá Mập - Baby Shark Box bạn sẽ nhận được một mã dự thưởng với cơ hội sở hữu gói ƯU ĐÃI KHỦNG nhất năm trị giá 50.000.000 đồng từ 365 Begin:

* 1 Giải Đặc Biệt:

- MỘT NĂM sử dụng sản phẩm của 365 Begin hoàn toàn MIỄN PHÍ với 365 thanh năng lượng cho 365 ngày tràn đầy năng lượng.

- Được hưởng đặc quyền đại sứ thương hiệu của 365Begin trong thời gian sử dụng sản phẩm. Cùng 365 Begin tham gia các hoạt động thể thao, hoạt động cộng đồng trên khắp cả nước.

* 4 Giải Nhất:

- NỬA NĂM sử dụng sản phẩm của 365 Begin hoàn toàn MIỄN PHÍ với 365 thanh năng lượng cho 365 ngày tràn đầy năng lượng.

- Được hưởng đặc quyền đại sứ thương hiệu của 365Begin trong thời gian sử dụng sản phẩm. Cùng 365 Begin tham gia các hoạt động thể thao, hoạt động cộng đồng trên khắp cả nước.

Số điện thoại (10 hoặc 11 chữ số)