Chương trình phi lợi nhuận "Givers Gain - Cho là Nhận": 100.000 thanh – 365begin

Chương trình phi lợi nhuận "Givers Gain - Cho là Nhận": 100.000 thanh năng lượng gửi tuyến đầu chống dịch và hơn thế nữa

100.000 thanh năng lượng gửi tuyến đầu chống dịch và còn hơn thế nữa

Chương trình phi lợi nhuận “Giver Gain - Cho là Nhận: Chung tay vì sức khoẻ Việt Nam” được khởi xướng chính thức từ giữa tháng 07/2021 với mục đích mang những sản phẩm dinh dưỡng kịp thời đến tay những người cần được hỗ trợ trong những trường hợp khẩn cấp như bão lũ, thiên tai, dịch bệnh,... và đúng như tinh thần chương trình ra đời, đội ngũ 365Begin rất vinh dự và thật ý nghĩa khi được đồng hành cùng các đối tác thân thiết mang những sản phẩm có giá trị, sức khoẻ đến gần hơn với cộng đồng.

Từ giữa tháng 07/2021 đến cuối tháng 08/2021, gần 100.000 thanh năng lượng, thanh hạt gạo lứt - hạnh nhân dinh dưỡng đã được 365Begin cùng các đối tác thân thiết trao tận tay các Y - Bác sĩ, lực lượng chiến sĩ, các tình nguyện viên tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch. 

Khởi đầu hành trình ý nghĩa này là sự tin tưởng và lựa chọn của hai anh chị nghệ sĩ Đại Nghĩa và siêu mẫu Xuân Lan, 13.000 thanh năng lượng thông qua quỹ An Vui và quỹ Thương Sài Gòn đã được các anh chị gửi đến lực lượng Y - Bác sĩ. Kế tiếp đó là quỹ “Gói tình Shark Liên - Gửi nghĩa đồng bào" của Shark Liên, nhóm prayforsaigon của chị Thiệu Hoa,... hàng ngàn thanh năng lượng, thanh bánh dinh dưỡng từ gạo lức hạnh nhân đã được chuyển đến khắp mọi nơi trong thành phố. 

Các sản phẩm được trao tận tay Y - Bác sĩ tại nhiều bệnh viện dã chiến tại Thủ Đức, Bình Chánh, Bình Tân, Quận 7,... rồi Bệnh viện Nhi Đồng, Bệnh viện Củ Chi,... Không chỉ có vậy, thanh bánh dinh dưỡng còn được gói ghém cẩn thận và gửi đến bà con những khu hẻm nhỏ, những vùng đỏ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh,... rồi đến các chốt kiểm soát nơi lực lượng chiến sĩ, tình nguyện viên đang ngày đêm túc trực chống dịch. 

Dinh dưỡng của mỗi thanh năng lượng đảm bảo với 190 calories/thanh, giá trị dinh dưỡng tương đương: 1 chén cơm, 1 quả trứng, nửa quả bơ, 1 chén rau giúp người ăn:

  1. Ăn nhanh, tiện lợi khi chỉ cần xé bao bì là dùng được ngay.
  2. Đảm bảo đủ dinh dưỡng, kịp thời nạp năng lượng cho cơ thể.
  3. Tránh mệt mỏi, đuối sức khi làm việc dưới trời nắng nóng, áp lực, căng thẳng.
  4. Bảo quản dễ dàng, thanh bánh nhỏ gọn có thể bỏ túi, mang theo bên người.
  5. Mùi vị ngon lành, dễ ăn, no lâu, giữ vững năng lượng cho các hoạt động trong ngày.
Có thể là hình ảnh về ngoài trời

Sản phẩm đã thật sự đi đến tay từng người, từng nhà đang cần nguồn thực phẩm thiết yếu và đội ngũ 365Begin cũng rất vui mừng khi nhận được những phản hồi tích cực, cho thấy sự cần thiết của thanh năng lượng trong những ngày làm việc căng thẳng, dưới lớp áo bảo hộ vừa kín vừa nóng bức, thì chỉ cần 1-2 thanh bánh ngay tại thời điểm đó đã có thể giúp mọi người kịp thời có lại năng lượng cho cơ thể. Hay ăn vào mỗi buổi sáng trước giờ làm việc, giờ giao ca cũng giúp các bác sĩ no lâu, giữ cho mình một nguồn năng lượng vừa đủ trong suốt buổi làm việc mà quan trọng là vẫn đảm bảo dinh dưỡng thiết yếu.

Hành trình đi đến các địa điểm, các bệnh viện giữa lúc tình hình dịch bệnh căng thẳng, giãn cách xã hội như thế này rất gian nan và đội ngũ 365Begin thật sự tri ân, trân trọng những anh chị em đã nỗ lực hết mình, đồng hành cùng chúng tôi chuyên chở những thùng sản phẩm kịp thời - nhanh chóng - cẩn thận đến các điểm tập kết, các bệnh viện. Các anh chị em đã giúp sức rút ngắn khoảng cách để đưa những sản phẩm dinh dưỡng này đến gần hơn với cộng đồng, với lực lượng đang ngày đêm chống dịch.

Hành trình “Chung tay vì sức khoẻ Việt Nam" đang đẹp và sẽ đẹp hơn nữa với những chuyến hàng sắp tới đây tiếp tục đưa thanh năng lượng, thanh bánh dinh dưỡng đến với mọi người, các Y - Bác sĩ, lực lượng tuyến đầu nhanh nhất và nhiều nhất có thể. 

365Begin hiểu hành trình vì cộng đồng này cần rất nhiều sự chung tay và nỗ lực của tất cả, đội ngũ 365Begin luôn mong muốn và đón nhận những sự chung tay, chung sức của các mạnh thường quân, các tổ chức, quỹ vì xã hội - cộng đồng để những sản phẩm dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ này ngày càng lan rộng hơn nữa đến tận tay từng nhà, từng người. 

Một 365Begin thì không thể, nhưng tất cả chúng ta thì có thể vì sức khoẻ Việt Nam, vì một cộng đồng lành mạnh, phát triển bền vững.

Từ 365Begin.

Số điện thoại (10 hoặc 11 chữ số)